Tuesday, May 24, 2011

Top 10 Famous Tagalog Funny Lines

1. Lego - Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?


2. Snatcher - you never know what you have till you lose it.
and once you lose it, you can never get it back!


3. Tae - Wala naman akong ginawa sa kanya! Hindi na nga ako gumagalaw dito. Ako na nga yun natapakan, siya pa un galit... bakit ganun?


4. Ipis - Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo.
pero patuloy ang pag-iwas mo. :(


5. Electric fan - pinapaikot mo lang ako Nagsasawa na ako. Mabuti pang patayin mlo na lang ako!


6. TV - Ginawa ko naman lahat para sumaya ka mahirap ba talagang makontento sa isa? bakit palipat-lipat ka?


7. Gasolina - "Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit! wala ba akong karapatang magmahal?!"


8. Libag - pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!


9. Deodorant - Sige kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!


10. Bola - Sawang sawa na ako palagi nalang akong pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako!



11. Hipon - Hala! sige magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.

12. Majinboo - Hindi lahat ng pink, KIKAY!

13. Napkin - Anong kasalanan ko sayo? Bakit iniwan mo nalang akong duguan...

14. Kulangot - wag mo na akong bilugin...

15. Plema - Hindi lahat ng green ay masustansya.

16. Utot - Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sayo. Ayoko ko lang na harap harapan mo akong dinedeny sa harap ng maraming tao!

17. Brief - Punyetang Buhay to! Itlog, itlog! Araw araw na lang itlog!

18. Winnie d'pooh - hindi lahat ng walang salawal ay bastos.

19. Kili kili - Hindi lahat ng maasim may vitamin c.

20. Pigsa - Hindi lahat ng hinog, matamis...



.

No comments:

Post a Comment